Sunday, September 6, 2009

Milano in Italy

นี้คือเพื่อนที่อยู่หอเดียวกันคะ ชื่อ Ricado เป็นครึงอิตาลี กะครึ่งสเปน มันดันไปด้วย แต่ก็ดี เป็นไกด์ไปเลย

ฮ่าๆๆ ยืนเหมือนนางแบบเลย ฟรุคจิงๆคร๊าบ

นี้เป็นแผนตัวเมืองคร๊าบ

Sunday, August 30, 2009

Trum melbach falle at Lauterbruunen

เริ่มออกเดินทางของวันแรกคร๊าบ

ในที่สุดก็ถึง ที่ อินเทอร์ลาเก็น

เราเริ่มต้นไปที่พักกันก่อนคะ หนักกระเป๋า คร๊าบผม
เริ่มจัดที่นอนแล้วก็ออกเดินทาง ที่พักเป็นของhost hotel เลยถูกคะ คืนละ ยี่สิบกว่าเหรียญ

เราเดินทางโดยรถไฟแล้วก็รถบัส เราก็มาถึงแล้ว น้ำตก ชื่อดังของสวิสคร๊าบ
เป็นน้ำตกที่ไม่ธรรมดาอะ น้ำมาจากน้ำแข็งที่อยู่บนเขา ช่วงนี้ฤดูร้อน น้ำแข็งบนเขาสูงก็ละลายคะ
มันเลยกลายเป็นน้ำตก และน้ำแข็งละลายตัวเป็นน้ำเร็วมาก น้ำจึงแรงมาก ... ไปดูมาแล้วโครตน่ากลัวเลย
ถ้าตกไป คืนตายเห็นๆ คร๊าบ เพราะฉนั้นไปเที่ยวที่นี้ก็ระวังตัวกันด้วยนะจ๊ะ
นี้คือทางขึ้นคะ

กลัวตก ฮ่าๆ

ตัวเล็กนิดเดียวเอง

ฮิๆๆ หนาวๆๆ เย็นๆๆ
ไปกันสองคนเหมือนเดิม

ไปเที่ยวน้ำตกกันเสร็จ ตอนเย็นๆ เราก็ไปดูวิธีการทำช็อคโกแลดกัน ทำไปด้วยกินไปด้วย เค้าบอกว่ากินนเท่าไรก็ได้ แล้วแต่ความพอใจ กินกันอวกเลยคร๊าบ

พอเสร็จเราก็เดินเล่นรอบเมืองคะ

เสร็จสิ้นการเดินทางในครั้งนี้คะ แล้วเราก็จะไปเที่ยวกันต่อ ในวันต่อไป...

ลุยกันต่อคร๊าบ เราจะไปบ้านเก่าแก่ วิถีชีวิตชาวบ้าน ของคนสวิสที่อาศัยกันอยู่จิงๆ